VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THỦ TỤC DOANH NGHIỆP TẠI G OFFICE?

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THỦ TỤC DOANH NGHIỆP TẠI G OFFICE?

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THỦ TỤC DOANH NGHIỆP TẠI G OFFICE?

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THỦ TỤC DOANH NGHIỆP TẠI G OFFICE?

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THỦ TỤC DOANH NGHIỆP TẠI G OFFICE?

0909.411.148 / 0849.567.417

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THỦ TỤC DOANH NGHIỆP TẠI G OFFICE?

 

Bạn muốn thành lập doanh nghiệp hay doanh nghiệp của bạn đang cần thực hiện các loại thủ tục doanh nghiệp như: tạm dừng hoạt động, giải thể doanh nghiệp, chấm dứt kinh doanh... nhưng lại không rành các loại thủ tục pháp lý. Đừng lo lắng!

Hãy liên hệ ngay dịch vụ thủ tục doanh nghiệp của G Office! Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện các thủ tục từ A => Z, một cách trọn vẹn, nhanh chóng và uy tín.

Các loại dịch vụ thủ tục doanh nghiệp G Office cung cấp

Chúng tôi cung cấp đến quý khách đa dạng các loại dịch vụ như: 

- Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

- Dịch vụ thành lập chi nhánh - Văn phòng đại diện

- Dịch vụ thành lập Địa điểm kinh doanh

- Bán công ty

- Tăng/giảm vốn điều lệ công ty

- Mã hóa ngành nghề kinh doanh

- Chuyển đổi loại hình Doanh nghiệp

- Chuyển đổi doanh nghiệp Tư nhân sang TNHH MTV, TNHH

- Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh/ Văn phòng đại diện/ Địa điểm kinh doanh.

- Cấp lại Giấy phép kinh doanh (do thất lạc) 

- Thủ tục giải thể doanh nghiệp

- Thủ tục tạm ngưng hoạt động

Vì sao nên chọn dịch vụ thủ tục doanh nghiệp tại G Office?

- Đội ngũ nhân viên của G Office đều có nghiệp vụ vững vàng, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thủ tục pháp lý doanh nghiệp.

- Chi phí dịch vụ vô cùng hợp lý với mức giá cực ưu đãi.

- Thời gian hoàn thanh thủ tục nhanh chóng.

- Đảm bảo hoàn thành trọn vẹn thủ tục.

- Cung cấp đa dạng các loại dịch vụ đáp ứng nhu cầu của quý khách.

- Cam kết an toàn và bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.

Quy trình dịch vụ của G Office

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin về nhu cầu từ khách hàng.

- Bước 2: Tư vấn cho khách hàng nắm rõ về thông tin dịch vụ.

- Bước 3: Khách hàng cung cấp các loại giấy tờ và thông tin cần thiết liên quan đến quá trình thực hiện các thủ tục.

- Bước 4: Nhân viên G Office sẽ lên hồ sơ, tiến hành nộp hồ sơ cũng như lệ phí cho cơ quan có thẩm quyền.

- Bước 5: Chúng tôi sẽ theo sát tiến trình xử lý hồ sơ và cập nhật tình hình cho khách hàng được nắm.

- Bước 6: Sau khi đã hoàn thành thủ tục, nhân viên G Office sẽ thông báo và trao trả hồ sơ đã hoàn thành cho quý khách hàng.

Bảng giá giá dịch vụ thủ tục doanh nghiệp tại G Office

Bảng giá dịch vụ thành lập công ty:

bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Bảng giá dịch vụ giấy phép kinh doanh: 

Bảng giá dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh

Làm thế nào để liên hệ sử dụng dịch vụ thủ tục doanh nghiệp của G Office?

Để sử dụng dịch vụ thủ tục doanh nghiệp của G Office, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay đến Hotline: 028 222 00 966. Vào khung thời gian sau:

 Thứ 2 đến thứ 6:

- Sáng: 8h00 - 12h00.

- Chiều: 13h30 - 17h30.

Thứ 7:

- Sáng: 8h00 - 12h00.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn tận tình mọi thắc mắc của quý khách hàng. 

Ngoài cung cấp dịch vụ thủ tục doanh nghiệp, G Office còn là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ uy tín hàng đầu tại TP.HCM với 6 chi nhánh tọa lạc ở các địa chỉ đắc địa.  

G Office - Người bạn đồng hành mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

G